บทความ

ทำไม? เรื่องหมู หมู พิชชามีทถึงรู้จริง

? ทำไม? เรื่องหมู หมู พิชชามีทถึงรู้จริง

? “เรื่องหมู หมู เรารู้จริง” สโลแกนนี้ หลายๆ คน ที่เป็นลูกค้าคงจะคุ้นหูกันอยู่ใช่มั้ยหล่ะคะ แต่หลายคนก็อาจจะยังคงสงสัยกันอยู่ที่พิชชามีทบอกว่า เรื่องหมูเรารู้จริงนี้ เรารู้จริงยังไง วันนี้ พิชชามีทจะมาบอกให้ได้ทราบกันค่ะ

? เรารู้ว่า…หมูสด ใหม่ สะอาด เป็นยังไง

กว่า 30 ปีที่ผ่านมา เราใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การผลิตจนถึงการส่งมอบถึงมือลูกค้า และที่เนื้อหมูของเรามีสีชมพูธรรมชาตินั้นเกิดจากการผลิตสดใหม่ทุกวัน ปลอดสารเร่งเนื้อแดง นอกจากนี้การเก็บรักษาสินค้าของเราได้มาตรฐาน GMP & HACCP ในทุกขั้นตอน จึงทำให้เนื้อหมูของเรามีคุณภาพที่โดดเด่นและสามารถเก็บได้นานอีกด้วย

? เรารู้ว่า…การออกแบบและการตกแต่งชิ้นส่วนหมูเป็นอย่างไร

การออกแบบชิ้นส่วนเนื้อหมู หรือการตัดแต่งชิ้นส่วนเนื้อหมูแต่ละส่วนนั้น พิชชามีทมีทีมงานฝ่ายผลิตที่คอยดูแลการตัดแต่งชิ้นส่วนให้ตรงตามสเปกอย่างสม่ำเสมอ และตัดแต่งให้ได้รูปทรงที่สวยงาม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชาบู/ปิ้งย่าง ร้านอาหารระดับพรีเมียม โรงแรม และบริษัทฟู้ดส์เชนต่างๆ ซึ่งเราก็พร้อมออกแบบชิ้นส่วนให้ตรงกับธุรกิจนั้นๆ

? เรารู้ว่า…ควรรักษาอุณหภูมิหมูอย่างไร เพื่อให้สดใหม่อยู่เสมอ

เนื้อหมูจะอร่อยได้นั้น สิ่งสำคัญอันดับแรกคงหนีไม่พ้นเรื่องของ “อุณหภูมิหมู” เพราะถ้าเนื้อหมูไม่ได้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมจะทำให้เนื้อหมูไม่ได้คุณภาพเท่าที่ควร ซึ่งพิชชามีทให้ความใสใจในเรื่องของการรักษาอุณหภูมิเป็นอย่างมาก จึงทำให้เนื้อหมูของเรามีความสดใหม่อยู่เสมอ

? เรารู้ว่า…หมูเราสะอาด ได้มาตรฐาน

หมูพิชชามีทมีความสะอาด ถูกหลักอนามัยทั้งเรื่องของ การดูแลเลี้ยงหมู การคัดสรรฟาร์มที่ดีได้มาตรฐาน อาหารที่นำมาเลี้ยงหมู พื้นที่ที่ใช้เลี้ยงหมู รวมไปถึงเลือกพันธุ์และการเพาะพันธุ์หมู ตลอดจนการนำหมูมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกด้วยค่ะ ทั้งหมดเรามีการตรวจเช็คความสะอาดอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าได้หมูที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษเจือปนอย่างแน่นอน

? เรารู้ว่า…ควรเก็บรักษาหมูอย่างไรให้สดใหม่เสมอ

หมูที่สดและอร่อยต้องเป็นหมูที่มีการเก็บรักษาให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ซึ่งเราใส่ใจในเรื่องของห้องเย็นที่มีการตรวจเช็คอุณหภูมิอยู่เสมอ แม้กระทั่งการขนส่ง โดยรถของเราสะอาด แถมยังเป็นรถที่เป็นห้องเย็นมีอุณหภูมิอยู่ที่ 10 องศาเซลเซียล เพื่อรักษาให้หมูคงความสดใหม่อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้ทานหมูที่มีความสด สะอาดค่ะ

? เรารู้ว่า…หมูที่ดีเป็นหมูแบบไหน

เนื้อหมูที่ดีสีของเนื้อจะต้องไม่เขียว สีคล้ำ สีของเนื้อหมูที่ถูกต้องควรเป็นสีชมพู ไม่ใช่สีแดงจัดค่ะ และผิวเนื้อหมูที่ดีจะต้องมันวาว ไร้ผังผืด ส่วนของมันหมูจะต้องขาวใส มีความสะอาดไม่มีขนติดอยู่ เวลาที่เอามือสัมผัสแล้วต้องรู้สึกนิ่ม เวลาบีบลงไปเบาๆ แล้วเนื้อหมูจะต้องเด้งกลับคืนมา ส่วนกลิ่นของเนื้อหมูที่สดนั้นจะต้องออกเป็นกลิ่นคาวอ่อนๆ ให้รู้สึกได้ถึงเนื้อหมูจริงๆ ค่ะ

? นอกจากนี้ พิชชามีทยังสามารถให้คำแนะนำ ไขข้อสงสัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับหมู ทั้งยังสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับหมูให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบถ้วนอีกด้วย เรียกได้ว่า ถ้าลูกค้านึกถึงหมูให้คิดถึงพิชชามีทค่ะ

? ซึ่งปัจจุบันพิชชามีทมีสาขาไว้คอยบริการลูกค้าทั้งหมด 8 สาขาคือ ตลาดไท พระประแดง ปากน้ำ บางพลี บางใหญ่ สรงประภา ซอยนวลจันทร์ และ สาขาสุวินทวงศ์ 24 ทั้งยัง มีบริการจัดส่งด้วยรถห้องเย็นและรถจักรยานยนต์ทั่วกรุงเทพและเขตปริมณฑลทุกวันด้วยนะคะ

? หลายคนคงหมดข้อสงสัยกันบ้างแล้วนะคะ สำหรับคำถามที่ว่า “ทำไมเรื่องหมู พิชชามีทถึงรู้จริง” และถ้าใครมีคำถามเกี่ยวกับหมูก็สามารถทักทายกันเข้ามาได้ค่ะ เพราะคุณเปรียบเสมือนคนในครอบครัวที่เราอยากดูแลและมอบสิ่งดีๆ ให้ค่ะ ??????